Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 12th, 2008

Mỗi lít xăng dầu giảm thêm 1.000 đồng

Từ tối nay (01/12/2008), giá mỗi lít xăng A92 chỉ còn 12.000 đồng, giảm 1.000 đồng, theo phương án vừa được Cục Quản lý Giá Bộ Tài chính phê duyệt.Mức giảm 1.000 đồng này cũng áp dụng đối với các mặt hàng dầu diezel. Còn các mặt hàng dầu hỏa và dầu mazut có mức […]... (Xem tiếp)

Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống AIDS

Sáng 30/11, Bộ Y tế đã phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống AIDS (1/12). Đại diện các Bộ, ngành, các tổ chức xã hội  và các tầng lớp nhân dân Thủ đô đã tham dự và hưởng ứng.   Phó Thủ tướng […]... (Xem tiếp)

Đảng, Nhà nước luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để thanh niên nông thôn vươn lên lập thân, lập nghiệp

(Chínhphu.vn) - Thanh niên nông thôn chính là lực lượng nòng cốt, xung kích trong xây dựng nông thôn mới; Đảng, Nhà nước luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để nông nghiệp-nông dân-nông thôn nói chung và thanh niên nông thôn  nói riêng vươn lên lập thân, lập nghiệp, làm giàu cho bản thân và cho đất nước.... (Xem tiếp)

Tháng 12, không tiết giảm điện trên toàn quốc

Hà Nội (TTXVN) - Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (Ao) cho biết trong tháng 12/2008, Ao sẽ không thực hiện tiết giảm điện trên toàn quốc sau 5 tháng phải tiết giảm điện trong các giờ cao điểm.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)

Sản lượng vụ lúa mùa giảm

Hà Nội (TTXVN) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết đến cuối tháng 11, cả nước cơ bản đã thu hoạch xong vụ lúa mùa với năng suất ước đạt 44,4 tạ/ha, sản lượng đạt gần 8,9 triệu tấn, giảm 130.000 tấn so với vụ mùa 2007.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)