Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Mười Một 18th, 2008

Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến thăm và làm việc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Cà Mau

Ngày 17/11, UVBCHTW Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến đến thăm và nói chuyện với cán bộ chủ chốt Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Cà Mau. Cùng đi có Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trịnh Minh Thành, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại […]... (Xem tiếp)

Thu hồi giấy phép kinh doanh xăng dầu của 2 doanh nghiệp vi phạm về đo lường

Ngày 17/11, Sở Công thương, Chi cục QLTT và phòng cảnh sát QLHC-TTXH công an tỉnh Cà Mau, tiến hành thu hồi “giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng, dầu” đối với 2 doanh nghiệp tư nhân, đã có hành vi sai phạm về đo lường xăng, dầu trong kinh doanh, do Chính […]... (Xem tiếp)

Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Cà Mau thẩm tra các báo cáo, tờ trình

Để chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13 sắp tới, sáng 18/11, Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Cà Mau thẩm tra các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết về lĩnh vực kinh tế - ngân sách.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)

Nhà công vụ hay nhà cá nhân ?

     Nhiều khiếu nại liên quan đến 5 căn nhà trong khu tập thể của Trung tâm y tế huyện Trần Văn Thời bị giải tỏa nhưng không được bồi hoàn và hỗ trợ di dời, có hộ phải ở nhờ trên đất người khác gần hai năm qua, cuộc sống không ít khó khăn bởi cơ quan chức năng còn nhùng nhằng trong việc xác định giữa nhà công vụ hay nhà cá nhân...

 Xem chi... (Xem tiếp)

Sở GD-ĐT Cà Mau tặng quà cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11, Sở GD-ĐT Cà Mau tổ chức tặng quà cho cán bộ, giáo viên tiêu biểu đã cống hiến nhiều năm trong ngành nay đã nghỉ hưu.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)

Bế mạc Hội thi Tiếng hát học đường tỉnh Cà Mau lần thứ I năm 2008

Tối 17/11, tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Cà Mau, Hội thi Tiếng hát học đường tỉnh Cà Mau lần thứ nhất năm 2008 đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất trong 12 thí sinh của vòng chung kết xếp hạng. Đến dự đêm chung kết có Phó chủ tịch HĐND tỉnh – Lê Hồng My; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Dương Việt Thắng.

 Xem chi tiết Xem tiếp)

Hội thi tìm hiểu luật giao thông đường thủy nội địa cụm Tây Nam Bộ

Sáng 18/11, hội thi tìm hiểu luật giao thông đường thuỷ nội địa cụm Tây Nam Bộ được tổ chức tại Trung tâm văn hoá thông tin tỉnh Cà Mau. Hội thi là dịp để các đội dự thi có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm về tuyên truyền Luật giao thông đường thủy nội địa. Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông ở người dân.

 Xem chi tiết Xem tiếp)

Trung ương Đoàn kiểm tra công tác hoạt động đoàn

Kiểm tra công tác hoạt động và việc triển khai, thực hiện các chủ trương, Nghị quyết của Trung ương Đoàn ở địa bàn cơ sở - là nội dung làm việc của Tổ công tác Trung ương Đoàn tại huyện Đầm Dơi vào ngày 17/11.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)

Kiểm tra và triển khai tình hình thực hiện các chính sách cho đồng bào dân tộc

Trong khuôn khổ chuyến kiểm tra và triển khai tình hình thực hiện các chính sách cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn tỉnh, ngày 17/11, Đoàn công tác Ban dân tộc tỉnh Cà Mau đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 huyện Năm Căn và Ngọc Hiển.

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau thăm gia đình có công

Ngày 17/11, Đoàn cán bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau do Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nguyễn Phước Thiện làm trưởng đoàn đến thăm các gia đình và các đồng chí có công trong công tác Mặt trận nay đã nghỉ hưu, nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Mặt trận thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2008).

 Xem chi tiết ... (Xem tiếp)