Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 13th, 2009

Nga đã tiếp tục bơm khí đốt cho châu Âu

Tập đoàn độc quyền về khí đốt của Nga là Gazprom sáng 13/01 đã tiếp tục chuyển khí đốt cho châu Âu qua Ukraine sau 6 ngày gián đoạn, Boris Sapozhnikov – phát ngôn viên của hãng này cho biết. Nga đã tái cung cấp khí đốt cho EU qua lãnh thổ Ukraine. (Ảnh: Reuters) Theo […]... (Xem tiếp)

Báo Đất Mũi tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết

Hưởng ứng những hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo trong tỉnh, ngày 12/01, thông qua sự tài trợ của bà Trương Thị Cúc, Việt kiều Na-Uy, Báo ảnh Đất Mũi tổ chức đoàn đến tặng quà cho người nghèo ở các xã thuộc huyện Đầm Dơi và Cái Nước. Đoàn đã trao tặng […]... (Xem tiếp)

Chi cục Kiểm lâm Cà Mau tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy rừng mùa khô 2008 – 2009

Ngày 12/01, để chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chữa cháy rừng mùa khô năm 2008 - 2009, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Cà Mau tổ chức lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy rừng cho các đơn vị quản lý rừng U Minh hạ Cà Mau.... (Xem tiếp)

Hội Nông dân tỉnh Cà Mau tổng kết công tác năm 2008

Ngày 13/01, Hội Nông dân tỉnh Cà Mau tổ chức tổng kết công tác năm 2008, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2009.... (Xem tiếp)

Ban Dân vận Tỉnh ủy hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2008

Sáng 13/01, Ban Dân vận Tỉnh ủy Cà Mau hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2008 và triển khai chương trình hoạt động năm 2009. Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Phước Thiện chủ trì Hội nghị. Đến dự có Phó bí thư Tỉnh ủy - Dương Thanh Bình.... (Xem tiếp)

60 người bị bắt trong vụ sữa bẩn TQ

Chính quyền Trung Quốc đã bắt giữ 60 người liên quan tới vụ bê bối sữa nhiễm hóa chất làm gần 30.000 em bị ốm và 6 em tử vong.... (Xem tiếp)

Nga có thể sẽ khôi phục cung cấp khí đốt hôm nay

Các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu (EU) tin rằng Nga sẽ khôi phục cung cấp khí đốt cho Châu Âu qua hệ thống đường ống chạy qua Ukraine vào hôm nay (13/1) sau khi hệ thống dẫn khí đốt tạm ngừng hoạt động do mâu thuẫn giữa Nga và Ukraine.... (Xem tiếp)

Đức có thể chi 67 tỷ USD để kích thích kinh tế

Thủ tướng Đức Angela Merkel, chủ tịch đảng CDU cầm quyền, đã đề xuất một gói kích thích đầu tư và cắt giảm thuế trị giá 67 tỷ USD nhằm giúp nền kinh tế Đức vượt qua thời kỳ suy thoái.... (Xem tiếp)

Phó Tổng thống đắc cử Mỹ bất ngờ tới Iraq

Phó Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden đã tới Baghdad hôm 12/01 và có cuộc hội đàm với các nhà lãnh đạo Iraq về kế hoạch rút quân.... (Xem tiếp)

Obama sắp ra lệnh đóng cửa nhà tù Guantanamo

Hai cố vấn trong nhóm chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Mỹ Barack Obama tiết lộ, ông chủ mới của Nhà Trắng đang chuẩn bị cho ban hành một sắc lệnh đóng cửa nhà tù quân sự của nước này tại Vịnh Guantanamo, Cuba ngay trong tuần đầu tiên nhậm chức.... (Xem tiếp)