Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 15th, 2009

Đức thống nhất gói kích thích kinh tế 67 tỷ USD

Chính phủ Đức ngày 13/01 đã nhất trí với gói kích thích kinh tế trị giá 50 tỷ Euro (67 tỷ USD) nhằm giúp nền kinh tế Đức vượt qua thời kỳ suy thoái. Thủ Tướng Đức Merkel. (Ảnh Reuters) Các biện pháp cụ thể của gói kích thích kinh tế này tập trung vào […]... (Xem tiếp)

Khai mạc hội chợ Xuân Cà Mau năm 2009

Ngày 14/01, Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn quảng cáo Miền Tây khai mạc hội chợ Xuân 2009 tại thành phố Cà Mau.   Hội chợ tập hợp trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia giới […]... (Xem tiếp)

Quà Tết cho hộ dân nghèo

Ngày 14/01, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cùng đại diện một số ban ngành tặng hơn 3.800 suất quà cho các gia đình nghèo trong huyện Cái Nước.... (Xem tiếp)

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau tặng quà Tết xã Hồ Thị Kỷ

Ngày 14/01, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau kết hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau làm lễ tiếp nhận và trao hơn 500 suất quà cho bà con nghèo xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình nhân dịp Xuân Kỷ Sửu năm 2009.... (Xem tiếp)

Trao quà Tết cho đối tượng chính sách xã hội

Ngày 14/01, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau, Sở Lao đông - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp cùng UBND huyện U Minh tổ chức trao quà Tết cho các đối tượng nghèo, người già cô đơn, trẻ em lang thang tại xã Nguyễn Phích.... (Xem tiếp)

Hướng dẫn tặng quà Tết cho các đối tượng thương, bệnh binh gia đình liệt sĩ, người có công và đối tượng hưởng bảo hiểm xã hội

Theo đó, các đối tượng là thương, bệnh binh đang hưởng trợ cấp hàng tháng, người có công giúp đỡ cách mạng; quân nhân bị bệnh nghề nghiệp hoặc tai nạn lao động; thân nhân trực tiếp giữ bằng Tổ quốc ghi công thờ cúng liệt sĩ; thương bệnh binh từ trần có thân nhân đang hưởng trợ cấp hàng tháng; người hoạt động kháng chiến bị bắt, tra tấn, tù đày... (Xem tiếp)

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau Hội nghị tổng kết năm 2008

Trong năm qua, Viện kiểm sát nhân dân 2 cấp đã thụ lý kiểm sát điều tra trên 1.180 vụ, giảm 37 vụ so với năm 2007.... (Xem tiếp)

Liên đoàn Lao động Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2008

Năm 2008, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động đạt được những kết quả đáng khích lệ.... (Xem tiếp)

Ngành nông nghiệp tổng kết công tác năm 2008, triển khai kế hoạch 2009

Năm 2008, tổng sản phẩm ngư - nông - lâm nghiệp tăng 6% so với năm 2007, sản xuất nông nghiệp Cà Mau phát triển tương đối toàn diện, có bước tăng trưởng hợp lý.... (Xem tiếp)

Bình ổn giá dịp Tết Kỷ Sửu 2009

     Chúng ta đang ở thềm Xuân Kỷ Sửu 2009. Ở thời điểm này, dù mỗi người một cảnh nhưng có lẽ tất cả đều có chung một suy nghĩ: mình sẽ mua sắm những gì để đón một cái Tết, đầy đủ, vui tươi, phù hợp với điều kiện xã hội, nhất là phù hợp với túi tiền! Tất nhiên điều này liên quan rất lớn đến giá cả thị trường. Tiếp xúc với những người mua sắm ở... (Xem tiếp)