Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Hai 2nd, 2009

Núi lửa phun trào gần Tokyo

Núi lửa phun trào gần Tokyo

Cơ quan khí tượng học Nhật cho biết, một ngọn núi lửa ở gần thủ đô Tokyo sáng sớm nay (2/2) đã phun trào, khói trắng bốc cao và tro rơi xuống thành phố.    Núi lửa Asama đang phun trào. (Ảnh: Reuters) Hiện chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại khi […]... (Xem tiếp)

Giá gas trên thị trường đồng loạt tăng giá

Kể từ ngày 02/02, các hãng gas lớn trong nước như: Petrolimex, Shell gas, Elf gas… đều chính thức áp dụng giá bán lẻ mới với mức tăng từ 20.000 – 35.000 đồng/bình. Trong đó, mức tăng giá của Elf gas là cao nhất: 35.000 đồng/bình, Shell gas, Total gas tăng khoảng 30.000 đồng/bình. Như […]... (Xem tiếp)

Các điểm trường trong tỉnh Cà Mau nhập học trở lại sau Tết

Sau 10 ngày được nghỉ Tết Nguyên đán, sáng 02/02, các điểm trường trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã đồng loạt nhập học trở lại.... (Xem tiếp)

Lo Tết cho người nghèo

     Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là phát triển kinh tế gắn với công bằng xã hội mà mục tiêu trước mắt là xoá đói, giảm nghèo tiến tới giúp dân làm giàu chính đáng, các địa phương trong tỉnh Cà Mau đã biến chủ trương này thành phong trào quần chúng với khẩu hiệu “vì người nghèo”. Ý Đảng hợp lòng dân, một phong trào “vì người nghèo” không chỉ sôi động nghĩa tình mà... (Xem tiếp)

Năm 2009: Cà Mau phấn đấu trên 108.000 ha diện tích đất lâm nghiệp có rừng

Báo cáo của Chi cục Lâm nghiệp tỉnh Cà Mau cho biết, năm 2009, tỉnh Cà Mau sẽ phấn đấu trên 108.000 ha diện tích đất lâm nghiệp có rừng.... (Xem tiếp)

Năm 2009: Cà Mau phấn đấu thu ngân sách đạt 2.800 tỷ đồng

Năm 2009, tỉnh Cà Mau phấn đấu tổng thu ngân sách đạt hơn 2.800 tỷ đồng. Trong đó, thu ngân sách địa phương theo phân cấp gần 1.700 tỷ đồng; bổ sung từ ngân sách Trung ương trên 740 tỷ đồng, còn lại là một số nguồn thu hoặc huy động đầu tư trên các lĩnh vực khác.... (Xem tiếp)

Tồn đọng khách tại Bến xe Cà Mau

Trong ngày 31/01 và kéo dài đến sáng 01/02 tại Bến xe Cà Mau, hàng ngàn lượt khách phải xếp hàng chờ để có xe đi, nhiều nhất là các tuyến đi lên thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai...... (Xem tiếp)

Bến xe khách Cà Mau không còn lượng khách tồn đọng

Sau 2 ngày xảy ra tình trạng tồn động khách tại Bến xe khách tỉnh Cà Mau, trong ngày 02/02 (nhằm mùng 8 Tết Kỷ Sửu), tình hình đã ổn định trở lại.... (Xem tiếp)

Các cơ quan Nhà nước khởi động làm việc đầu năm

Sáng 02/02, các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Cà Mau bắt đầu khởi động lại sau 2 ngày nghỉ cuối tuần.... (Xem tiếp)

Nổ xe chở xăng ở Kenya, 111 người chết

Nổ xe chở xăng ở Kenya, 111 người chết

Một vụ nổ xe chở xăng kinh hoàng vừa xảy ra ở Kenya, gây hậu quả thảm khốc với 111 người chết.... (Xem tiếp)