Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Sáu 11th, 2009

NATO họp bàn cắt giảm quân đồn trú ở Kosovo

Các bộ trưởng quốc phòng thuộc Khối quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO) dự kiến sẽ đi đến quyết định cắt giảm đáng kể quân đồn trú ở Kosovo tại một cuộc họp trong tuần này ở Brussels. (Ảnh BBC) NATO hiện duy trì khoảng 14.000 binh sĩ thuộc lực lượng gìn giữ hoà […]... (Xem tiếp)

Sản lượng khai thác thủy sản huyện Trần Văn Thời đạt hơn 53% kế hoạch năm

Mặc dù việc đánh bắt thuỷ sản những tháng đầu năm của huyện Trần Văn Thời gặp không ít khó khăn nhưng đến nay sản lượng khai thác vẫn đạt hơn 53% kế hoạch năm với trên 38.600 tấn.   Những chuyến đánh bắt xa bờ giữa quý 2 đã mang lại sản lượng tương […]... (Xem tiếp)

Dinh dưỡng sữa nội và sữa ngoại không khác nhau

Trong thời gần đây, giá sữa, đặc biệt là sữa bột tăng cao khiến người tiêu dùng quan tâm và có tâm lý băn khoăn, lo lắng. Một thực tế khác, người tiêu dùng luôn có xu hướng chọn loại sữa ngoại đắt tiền nhưng chưa phân biệt về vấn đề phù hợp chế độ dinh dưỡng cho trẻ.... (Xem tiếp)

Khảo sát hoạt động trung tâm hỗ trợ kết hôn

Ngày 10/06, đoàn khảo sát hoạt động Trung tâm hỗ trợ kết hôn có yếu tố nước ngoài (thuộc Bộ Tư pháp) do Phó vụ trưởng Vụ Hành chính Tư pháp Nguyễn Quốc Cường làm trưởng đoàn, đến khảo sát hoạt động này tại tỉnh Cà Mau.... (Xem tiếp)

Seoul hé lộ 20 tài khoản bất hợp pháp của Triều Tiên

Hàn Quốc vừa thông báo với với Mỹ về 20 tài khoản ngân hàng của CHDCND Triều Tiên tình nghi được sử dụng để rửa tiền và thực hiện các giao dịch bất hợp pháp khác.... (Xem tiếp)

“Mỹ không định lật đổ chính phủ Triều Tiên”

Mỹ sẽ làm mọi việc cần thiết vì an ninh của các đồng minh nhưng không có kế hoạch xâm chiếm hay lật đổ chính phủ Triều Tiên bằng vũ lực, đặc phái viên của Washington về vấn đề Triều Tiên Stephen Bosworth hôm 9/6 nói.... (Xem tiếp)

Vụ máy bay Pháp gặp nạn có thể dính tới khủng bố

Cơ quan mật vụ Pháp hôm 10/6 cho biết, đã phát hiện hai hành khách trên chiếc máy bay của Air France gặp nạn trên Đại Tây Dương liên quan tới các nhóm khủng bố Hồi giáo.... (Xem tiếp)

HĐBA nhất trí về dự thảo nghị quyết trừng phạt Triều Tiên

Các thành viên chủ chốt của Hội đồng Bảo an hôm 10/6 đã nhất trí về ngôn từ của bản dự thảo nghị quyết của Liên Hợp Quốc về việc mở rộng trừng phạt Triều Tiên.... (Xem tiếp)

WHO họp khẩn cấp về cúm A/H1N1

Các quan chức y tế của LHQ đã kêu gọi họp khẩn bàn về cúm A/H1N1 trong bối cảnh đại dịch cúm toàn cầu đầu tiên trong vòng 40 năm chuẩn bị được công bố.... (Xem tiếp)

Máy bay chở 200 người hạ cánh khẩn cấp vì cháy

Một máy bay chở khách của Australia với 203 người đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi xảy ra hỏa hoạn ở buồng lái.... (Xem tiếp)