Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Sáu 29th, 2009

Dân Trung Quốc “khóc” vì chất lượng nhà chung cư

Zhou Xuejun, 60 tuổi, bật khóc và đòi lại tiền cho căn hộ mà bà đặt mua với lý do nó không an toàn sau khi chung cư 13 tầng gần đó, ở quận Minhang, Thượng Hải, bị đổ. Những chủ hộ ở khu nhà 13 tầng bị sập bàn cách hành động (Ảnh chinadaily) […]... (Xem tiếp)

Bom nổ giữa ban ngày ở Philippines

Quân đội Philippines cho hay, hai quả bom phát nổ cùng lúc đã phá hủy hoàn toàn một quán cà phê ở miền nam nước này sớm nay (29/6), làm 3 người thiệt mạng và 15 người bị thương. Các binh sĩ Philippines làm nhiệm vụ ở một thị trấn thuộc đảo Mindanao. (Ảnh: AFP) […]... (Xem tiếp)

Iraq trước ngày Mỹ rút quân

Vào ngày mai (30/6), quân Mỹ sẽ rời Baghdad và những khu vực khác, trao quyền đảm bảo an ninh cho binh lính và cảnh sát Iraq cho dù khả năng của họ chưa được kiểm chứng khi lực lượng nổi dậy vẫn hoạt động mạnh.... (Xem tiếp)

Honduras có tổng thống mới

Chủ tịch Quốc hội Honduras Roberto Micheletti, hôm 28/6, đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời, chỉ vài giờ sau khi Manuel Zelaya bị lật đổ khỏi vị trí này.... (Xem tiếp)

Chính phủ Iran cho phép tụ tập đông người ngày Chủ Nhật

Chính phủ Iran đã cho phép người dân được tụ tập diễn ra ngày Chủ Nhật tại nhà thờ Ghoba  ở Tehran nhân dịp tưởng nhớ một vị anh hùng.... (Xem tiếp)

Nga muốn cải tổ hệ thống tài chính toàn cầu

Chịu ảnh hưởng nặng nề từ khủng hoảng toàn cầu hiện nay, Nga đã đưa ra quan điểm rằng, cộng đồng quốc tế trong giai đoạn hiện nay cần phải cải tổ hoặc thành lập mới một hệ thống tài chính toàn cầu công bằng và minh bạch hơn.... (Xem tiếp)