Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 14th, 2010

Nghị sĩ New York đòi cấm cadmium trong trang sức trẻ em

Những báo cáo về hàm lượng cadmium cao trong trang sức trẻ em nhập khẩu từ Trung Quốc đã khiến một thượng nghị sĩ của Mỹ yêu cầu đưa ra lệnh cấm kim loại độc hại này trong các sản phẩm trang sức và đồ chơi của trẻ. Mỹ đang điều tra sản phẩm trang […]... (Xem tiếp)

Tổng kết thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009

Sáng 13/01, Tỉnh ủy Cà Mau hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009, Bí thư Tỉnh ủy – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động Nguyễn Tuấn Khanh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn […]... (Xem tiếp)

Thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình khu kỹ thuật phát thanh AM

Ngày 13/01, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Cà Mau phối cùng với các sở ngành có liên quan tổ chức thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình khu kỹ thuật phát thanh AM Đài PTTH Cà Mau.... (Xem tiếp)

Nâng cao hiệu quả quản lý chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản

Năm 2009, chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản đạt nhiều chỉ tiêu đề ra. Trong mục tiêu làm mẹ an toàn thì việc chăm sóc trước, trong và sau khi sinh có bước tiến khả quan: tỉ số bảo vệ thai đạt 99%, số lần khám thai tăng, tỉ lệ bà mẹ tiêm phòng bệnh uốn ván đạt 92%.... (Xem tiếp)

U Minh: hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2010

Ngày 13/01, UBND huyện U Minh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2010, sơ kết việc thực hiện Quyết định 494 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ký kết thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn trong năm 2010.... (Xem tiếp)

Công an huyện Thới Bình triển khai công tác 2010

Công an huyện Thới Bình vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện và triển khai một số nhiệm vụ công tác trọng tâm của năm 2010 và kế hoạch mở cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Dần.... (Xem tiếp)

Mái ấm cho người nghèo

Năm 2009, huyện Cái Nước có 94 hộ nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được xét hỗ trợ cất nhà theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ. Với phương châm “Nhà nước hỗ trợ, cộng đồng giúp đỡ, hộ gia đình tự xây cất”, chương trình này đang được huyện xúc tiến triển khai, để hộ nghèo có ngôi nhà mới đón tết cổ truyền của dân tộc.... (Xem tiếp)

Cái Nước: khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2009 – 2010

Tham gia hội thi có 42 giáo viên đến từ 11 trường trung học cơ sở trong huyện đăng ký tham gia dự thi, gồm các môn như: ngữ văn, lịch sử, địa lý và tiếng anh.... (Xem tiếp)

Bảo vệ môi trường biển không chỉ là khẩu hiệu

     Cà Mau là tỉnh có diện tích ngư trường lớn nhất nước (trên 80.000 km2), nằm cả biển Đông và biển Tây. Với đặc điểm của một vùng biển bùn, cạn, có nền đáy khá bằng phẳng, độ dốc nhỏ, có 87 cửa rạch lớn nhỏ đổ ra biển, khí hậu lại ôn hoà. Đây là điều kiện, là ngư trường lý tưởng cho các loài sinh vật biển trú ngụ và sinh sản. Tuy nhiên, tình trạng đánh... (Xem tiếp)