Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Năm 5th, 2010

Cà Mau: Lửa rừng U Minh hạ được dập tắt hoàn toàn

Qua 3 ngày đêm tập trung khống chế lửa, đến sáng ngày 04/05, các đám ngúng dưới chân rừng và lớp thực bì cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.   13 giờ 30 phút cùng ngày, Ban chỉ huy Trung đoàn bộ binh 896 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã bàn […]... (Xem tiếp)

Giai đoạn 2006 – 2015, Cà Mau xây dựng 35 khu tái định cư

Theo Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh, giai đoạn 2006 – 2015, Cà Mau xây dựng 35 khu tái định cư, sắp xếp cho gần 14 ngàn hộ dân vào ở, trong đó ổn định tại chỗ hơn 5 ngàn hộ, di chuyển từ ngoài vào vùng dự án gần 9 ngàn hộ, với […]... (Xem tiếp)

Năm 2010: Cà Mau đạt chỉ tiêu đưa 200 lao động làm việc ở nước ngoài

Cho đến thời điểm hiện nay, dù chỉ có 4 lao động được đưa đi làm việc ở thị trường ngoài nước nhưng số lao động trong tỉnh được đưa đi thi tuyển gần 170 người, 46 lao động đang được đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng việc chọn nghề.... (Xem tiếp)

Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ vốn vay nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn

Trong giai đoạn từ năm 2006 đến 2010, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã hỗ trợ vốn vay gần 80 tỷ đồng thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.... (Xem tiếp)

Huyện Năm Căn chuẩn bị đại hội đảng bộ cơ sở

Sau khi chỉ đạo thành công đại hội thí điểm đảng bộ thị trấn Năm Căn, Huyện ủy Năm Căn chọn Đảng bộ xã Hàm Rồng tiến hành đại hội đầu tiên trong các đảng bộ cơ sở còn lại.... (Xem tiếp)

Cà Mau: dập tắt đám cháy lớn tại khu vực rừng tràm U Minh Hạ

Đến chiều 03/05, đám cháy xảy ra tại khu vực rừng U Minh Hạ tại phân trường Sông Trẹm, thuộc xã Khánh Thuận, huyện U Minh đã cơ bản được dập tắt.... (Xem tiếp)

Cà Mau có trên 11 ngàn thí sinh có nhu cầu vào lớp 10

Trong thời điểm này, song song với công tác chuẩn bị kết thúc chương trình của năm học 2009 - 2010 và kỳ thi tốt nghiệp THPT, các điểm trường THPT trong tỉnh đang khẩn trương cho công tác tuyển sinh vào lớp 10.... (Xem tiếp)

Nắng nóng làm thiệt hại diện tích cá nước ngọt

Báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cho biết, nắng nóng kéo dài và nước mặn xâm nhập vào các ao nuôi cá chình, cá bống tượng gây thiệt hại cho bà con nông dân ở một số địa phương trong tỉnh như: xã Tân Lộc Bắc, Hồ Thị Kỷ - huyện Thới Bình; Tân Thành - thành phố Cà Mau.... (Xem tiếp)

Cá tra Việt Nam chiếm lĩnh thị trường thế giới

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa cho biết, sản phẩm cá tra Việt Nam đang chiếm 99,9% thị trường thế giới và dự báo vị trí này còn được giữ vững trong nhiều năm tới.... (Xem tiếp)