Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Sáu 4th, 2010

HĐND tỉnh thẩm định tờ trình của một số sở, ngành

Sáng 04/06, HĐND tỉnh tổ chức hội nghị thẩm định tờ trình và thông qua dự thảo báo cáo của một số sở, ngành, chuẩn bị cho nội dung kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa VII.   Hội nghị đi vào đánh giá, nhận xét về tờ trình và dự thảo nghị quyết về […]... (Xem tiếp)

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu kiểm tra ngay hệ thống máy ATM

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh các tỉnh, thành phố trong cả nước chỉ đạo các tổ chức phát hành, thanh toán thẻ phối hợp các cơ quan liên quan kiểm tra ngay tất cả các máy ATM trên địa bàn, nếu phát hiện hiện tượng rò điện phải xử lý triệt để. Cần bổ […]... (Xem tiếp)

Điện lực phối hợp với Viễn thông sử dụng chung hệ thống cột điện

Thời gian qua, việc phát triển và quản lý hạ tầng viễn thông là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội, được báo chí phản ánh. Để phát triển và khai thác cơ sở hạ tầng viễn thông bền vững, hiệu quả, đồng thời giữ sạch đẹp cảnh quan môi trường, nhất là ở tại các đô thị, Thủ tướng Chính phủ vừa ra Chỉ thị về nội dung này.... (Xem tiếp)

Ứng phó nguy cơ thiếu hụt gần 1 tỷ kWh điện năm 2010

Hiện tình hình khô hạn nghiêm trọng diễn ra trên cả nước đã ảnh hưởng lớn đến việc tích nước các hồ thủy điện. Tổng sản lượng thủy điện thiếu hụt do không tích được đầy các hồ thủy điện lên đến gần 1 tỷ kWh, gây ảnh hưởng lớn đến việc bảo đảm đủ nước cho sản xuất nông nghiệp và đủ điện cho các nhu cầu xã hội.... (Xem tiếp)

Hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập cá nhân

     Năm 2009, là năm đầu tiên thực hiện Luật thuế thu nhập cá nhân (TNCN), có nhiều nội dung mới, phương pháp quản lý thuế nói chung và quyết toán thuế nói riêng cũng có sửa đổi, bổ sung. Từ đó, đã gây một số trở ngại cho doanh nghiệp hay cơ quan chi trả thuế TNCN. Vì thế, còn hơn một tháng kết thúc quyết toán thuế TNCN năm 2009, Cục thuế tỉnh Cà Mau đã triển khai... (Xem tiếp)

Cà Mau: phấn đấu gieo sạ hơn 36.000 ha diện tích lúa hè – thu năm 2010

Theo kế hoạch vụ mùa năm nay, toàn tỉnh gieo sạ hơn 36 ngàn ha diện tích lúa hè - thu, đến thời điểm này, đã gieo sạ hơn 14 ngàn ha, đạt tỷ lệ gần 39% kế hoạch.... (Xem tiếp)

Cà Mau kết thúc hai ngày thi tốt nghiệp năm học 2009 – 2010

Ngày 03/06, kỳ thi tốt nghiệp Phổ thông và Bổ túc năm học 2009 - 2010 đã qua 2 ngày thi, thời tiết đã ủng hộ cho học sinh Cà Mau.... (Xem tiếp)

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Thi hành án dân sự tỉnh Cà Mau lần thứ I năm 2010

5 năm qua (2005 - 2009), đội ngũ Chấp hành viên, cán bộ thi hành án hiệu quả nỗ lực, phấn đấu nhằm nâng cao tỷ lệ thi hành xong về việc và tiền năm sau cao hơn năm trước.... (Xem tiếp)

Ủy ban Kiểm tra Đảng triển khai công tác 6 tháng cuối năm

Trong 6 tháng qua, Ủy ban Kiểm tra các cấp tiếp tục thực hiện đúng theo chương trình công tác, kịp thời phát hiện đảng viên vi phạm tiến hành kiểm điểm, xử lý nghiêm minh.... (Xem tiếp)

Học và làm theo Bác: Nghe dân nói, nói cho dân nghe

Thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (CVĐ), Kiên Giang tổ chức “Ngày nghe người dân nói và nói cho người dân nghe” vào mùng 10 hàng tháng trong sinh hoạt chi bộ Đảng (thôn, ấp).... (Xem tiếp)