Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Mười Hai 24th, 2010

Đoàn giám sát Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội tham quan thực tế

Ngày 23/12, Đoàn giám sát Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội về chuyên đề biển – đảo do Ủy viên Trung ương Đảng – Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Nguyễn Văn Son làm trưởng đoàn có buổi tham quan thực tế vùng biển – đảo Cà Mau, cùng đi với […]... (Xem tiếp)

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Công Bửu thăm và chúc mừng Giáng sinh

Sáng 23/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Công Bửu đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các Nhà thờ trên địa bàn thành phố Cà Mau. Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trịnh Minh Thành và đại diện một số sở, ngành. […]... (Xem tiếp)

Hội nghị triển khai Luật dân quân tự vệ số 43/2009

Gần 450 cán bộ là lãnh đạo cấp tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự huyện, thành phố và Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã đã về dự hội nghị triển khai Luật Dân quân tự vệ số 43 năm 2009 do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức diễn ra vào sáng 23/12.... (Xem tiếp)

Đoàn cán bộ tỉnh thăm và tặng quà Noel

Tiếp tục chuỗi hoạt động chào mừng lễ Noel của bà con giáo dân, ngày 23/12, Đoàn cán bộ do Sở Nội vụ tỉnh chủ trì tiếp tục chuyến đi chúc mừng giáng sinh đến đồng bào họ đạo.... (Xem tiếp)

Sôi động thị trường quà tặng Noel

Những ngày này thị trường Giáng sinh đã nhộn nhịp và được bày bán nhiều tại các cửa hành sách. Dù giá nhiều mặt hàng có tăng so với năm trước do cước phí vận chuyển và giá hàng nhập về tăng nhưng lượng khách vẫn không giảm.... (Xem tiếp)

Cà Mau triển khai thực hiện Nghị định 51 của Chính phủ

Theo Nghị định 51 của Chính phủ, kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2011, các doanh nghiệp phải tự in hóa đơn để sử dụng. Nhưng do một số khó khăn, nên Bộ Tài chính hướng dẫn các doanh nghiệp sẽ được mua hóa đơn tại các cơ quan thuế tỉnh, thành phố đến ngày 31 tháng 3 năm 2011.... (Xem tiếp)