Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 5th, 2011

Người Việt Nam lạc quan nhất thế giới

Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng các nước lạc quan nhất, trong khi Pháp lại bi quan nhất về triển vọng kinh tế năm 2011, theo kết quả thăm dò do Viện BVA của Pháp thực hiện.   Người Việt Nam lạc quan trong năm 2011 – Ảnh: Đào Ngọc Thạch Kênh truyền hình […]... (Xem tiếp)

Từ 1/5, bắt đầu thực thi nhiều chính sách quan trọng

Các chính sách về tăng lương tối thiểu, chấm dứt huy động và cho vay bằng vàng, sử dụng hóa đơn điện tử, phí chứng khoáng… có hiệu lực từ hôm nay (1/5).   Ảnh minh họa Tăng lương tối thiểu, lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hàng tháng Bắt đầu từ hôm […]... (Xem tiếp)

Họp mặt nhân dịp đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Tối 30/4, Đoàn Cải lương Hương Tràm tổ chức buổi họp mặt nhân dịp Đoàn Văn công giải phóng Cà Mau vừa được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.... (Xem tiếp)

1.600 tỉ đồng cho chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2011

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, khi phí cho Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2011 dự kiến khoảng 1.600 tỉ đồng; trong đó vốn đầu tư phát triển là 500 tỉ đồng, vốn sự nghiệp là 1.100 tỉ đồng.... (Xem tiếp)

Năm 2011: Cà Mau đạt 6,2 bác sĩ, dược sĩ đại học/1 vạn dân

Năm 2011, ngoài chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, Cà Mau còn tăng cường công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế; đặc biệt là cấp cơ sở nhằm góp phần chăm sóc tốt sức khoẻ cho nhân dân trong tỉnh.... (Xem tiếp)

Thành phố Cà Mau quán triệt Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ

Sáng 4/1/2011, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cà Mau tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ tỉnh, nghị quyết Đại hội X Đảng bộ thành phố và phương hướng nhiệm vụ năm 2011 của Thành ủy cho hơn 200 cán bộ chủ chốt trên địa bàn.... (Xem tiếp)

Phát hiện hơn 1.100 cơ sở vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm

Trong năm 2010, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm kết hợp với các ngành có liên quan mở 88 đợt kiểm tra tại hơn 9.400 lượt cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh.... (Xem tiếp)

Hội nghị tổng kết công tác quản lý thị trường năm 2010

Năm 2010, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh đã tổ chức kiểm tra, kiểm soát gần 600 vụ, trong đó phát hiện vi phạm gần 500 vụ về buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, hàng nhập lậu, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, đăng ký kinh doanh không giấy phép, không chấp hành pháp luật về giá, cũng như những vi phạm trong cân, đong, đo, đếm và nhãn hàng hoá tại các cơ sở kinh doanh... (Xem tiếp)

Cà Mau: hàng hóa sẽ đáp ứng nhu cầu người dân dịp Tết

Với quyết tâm bình ổn giá cả các mặt hàng thiết yếu để phục vụ người dân, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các ngành có liên quan thành lập Ban Chỉ đạo phục vụ Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.... (Xem tiếp)

Gia hạn thời gian sử dụng bảo hiểm y tế cho người nghèo

Sau khi xem xét tờ trình của Sở LĐTB&XH tỉnh về việc xin gia hạn thời gian sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất và gia hạn thời gian sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo có giá trị sử dụng đến ngày 31/12/2010 được tiếp tục có giá trị sử dụng đến khi phát hành thẻ Bảo hiểm y tế mới (năm 2011).... (Xem tiếp)