Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 10th, 2011

77 người tử nạn trong vụ máy bay rơi ở Iran

Theo các quan chức Iran, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do thời tiết xấu và sương mù dày đặc.Các quan chức Iran ngày 10/1 cho biết, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay tối 9/1 ở khu vực Tây Bắc nước này đã tăng lên 77 người, 27 người […]... (Xem tiếp)

Huyện Thới Bình tổ chức lễ ra quân “Năm Thanh niên 2011”

Ngày 08/01, huyện Thới Bình tổ chức lễ ra quân “Năm Thanh Niên 2011” Tại Phủ Thờ Bác xã Trí Lực với sự tham gia đông đảo của các bạn Đoàn viên thanh niên, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện.   Trước buổi lễ ra quân, các lực lượng Đoàn […]... (Xem tiếp)

Phú Tân đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông phục vụ Tết Tân Mão

Để phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết Tân Mão, huyện Phú Tân đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đường ô tô về trung tâm xã và các công trình giao thông nông thôn.... (Xem tiếp)

Kiểm tra, xử phạt nhiều cơ sở vi phạm hành chính về tệ nạn xã hội

Năm 2010, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh kết hợp với Đội kiểm tra liên ngành kiểm tra 976 lượt cơ sở kinh doanh, dịch cụ trên địa bàn tỉnh phát hiện 322 lượt cơ sở vi phạm, chiếm 33%, giảm 6% so với cùng kỳ.... (Xem tiếp)

Nhiều nhà hảo tâm đến giúp tiểu thương Chợ Đầm Cùng

Sau khi xảy ra vụ cháy Chợ Đầm Cùng, xã Trần Thới, huyện Cái Nước, đã thiêu rụi hoàn toàn 36 căn Ki - ốt, 11 căn nhà và 02 căn bị cháy nham nhở của 27 hộ dân, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng chục tỷ đồng, nhiều nhà hảo tâm đã đến giúp tiểu thương Chợ Đầm Cùng.... (Xem tiếp)

TP. Cà Mau quán triệt Nghị quyết Đại hội XIV tỉnh Đảng bộ cho cán bộ công nhân viên chức

Sáng 10/01, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cà Mau phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ thành phố cho trên 150 cán bộ công nhân viên chức trên địa bàn.... (Xem tiếp)

Cái Nước quán triệt các Chỉ thị của Bộ Chính trị về đảm bảo an ninh quốc gia và phòng chống tội phạm trong tình hình mới.

Sáng 10/01, Huyện ủy Cái Nước tổ chức hội nghị quán triệt các Chỉ thị của Bộ Chính trị về đảm bảo an ninh quốc gia và phòng chống tội phạm trong tình hình mới, cho các đ/c trong Ban chấp hành Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các xã thị trấn và Công an cơ sở.... (Xem tiếp)

Năm 2010: Hơn 95% số Đảng viên tham gia quán triệt học tập và làm theo Bác.

Năm 2010, toàn tỉnh tổ chức triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" với chuyên đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức, là văn minh” được 350 cuộc, có 650 cơ sở Đảng tham gia.... (Xem tiếp)

Phú Tân làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo

Công tác xóa đói giảm nghèo được các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm chỉ đạo, đặc biệt là vai trò nồng cốt của tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên thực hiện tốt chính sách của Đảng về xóa đói giảm nghèo.... (Xem tiếp)

Cà Mau: Thu hoạch diện tích lúa trên đất nuôi tôm

Do thời tiết diễn biến bất lợi; công tác rửa mặn của bà con nông dân chưa triệt để nên đã làm thiệt hại khoảng 3.000 ha lúa gieo cấy trên đất nuôi tôm trên địa bàn tỉnh năm 2010.... (Xem tiếp)