Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Tư 18th, 2011

Hội nghị sơ kết công tác mặt trận quí I năm 2011

Sáng 18/4, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị sơ kết công tác mặt trận quý I, năm 2011, đồng thời báo cáo công tác mặt trận tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 đến ngày […]... (Xem tiếp)

Đoàn cán bộ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội khảo sát xã Tân Ân

Đoàn đã nghe báo cáo của xã về tình hình phát triển kinh tế – xã hội cũng như hộ nghèo và các giải pháp cho công tác xóa đói giảm nghèo. Xã Tân Ân có 1.097 hộ dân sinh sống, trong đó có 252 hộ nghèo, 280 hộ cận nghèo, chiếm khoảng 48,5%. Do […]... (Xem tiếp)

Thực hiện lồng ghép chương trình 135 với xây dựng nông thôn mới

Cà Mau là một trong những tỉnh không được Trung ương đầu tư vốn trực tiếp thực hiện Chương trình 135 nên phải sử dụng nguồn vốn địa phương. Chính vì vậy UBND tỉnh chỉ đạo bên cạnh việc quan tâm đầu tư những công trình bức xúc đối với các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc, số còn lại cần lồng ghép vào các nguồn vốn, dự án của chương trình khác nằm trên địa... (Xem tiếp)

Cà Mau: giám sát tình hình hoạt động thị trường vàng, ngoại tệ

Thực hiện chính sách tiền tệ chặt chẽ, thận trọng theo Nghị quyết 11 của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Cà Mau đã quán triệt chủ trương này đến các ngân hàng thương mại và đã thu về kết quả đáng ghi nhận.... (Xem tiếp)

Giải pháp tiết kiệm chi phí cho nghề nuôi cá

Kể từ sau Tết Nguyên đán đến nay, không những giá tôm nguyên liệu luôn ở mức giá cao, mà giá cá chình cá bống tượng cũng tương đối ổn định từ 360 - 400 ngàn đồng/kg loại cá nhất, nên bà con nông dân huyện Cái Nước hết sức phấn khởi và đã có nhiều cách làm sáng tạo, nhằm tiết kiệm chi phí để nâng cao hiệu quả kinh tế.

 Xem chi tiết Xem tiếp)