Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Tám 31st, 2011

Phe nổi dậy Libya ra tối hậu thư

Các lãnh đạo phe nổi dậy Libya hôm 30.8 đã đưa ra thời hạn chót là ngày 3.9 tới cho lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi đầu hàng, nếu không sẽ phải đối mặt với các cuộc tấn công quân sự.BBC đưa tin, ông Mustafa Abdel Jalil – người đứng đầu […]... (Xem tiếp)

Cà Mau: đón gần 600.000 lượt khách du lịch

Trong tháng 8, các điểm du lịch trong tỉnh đã thu hút được gần 55.000 lượt khách đến tham quan, trong đó chủ yếu là khách du lịch trong nước.Theo đó, từ đầu năm đến nay tỉnh Cà Mau đón gần 600.000 lượt khách đến du lịch, đạt gần 78% kế hoạch năm và tăng […]... (Xem tiếp)

Bàn giao trang thiết bị Trung tâm Văn hóa – Thể dục – Thể thao

Ngày 30/8, Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị cho Trung tâm Văn hóa - Thể dục - Thể thao khu tái định cư xã Khánh An, huyện U Minh.... (Xem tiếp)

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc cho một số công trình xây dựng

Nằm trong đợt kiểm tra tiến độ các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn tỉnh nhằm tháo gỡ một số khó khăn, sáng 30/8, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Dương Tiến Dũng đã đến làm việc tại huyện Năm Căn và Cái Nước.... (Xem tiếp)

Trại giam Cái Tàu công bố Quyết định đặc xá phạm nhân

Nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 30/8, Trại giam Cái Tàu đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân đã có nhiều biểu hiện tốt trong quá trình cải tạo.... (Xem tiếp)

Tọa đàm về các văn bản quy phạm pháp luật trong quy hoạch, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội

Sáng 31/8, Sở Tư pháp phối hợp với Viện Khoa học pháp lý, Cục Thẩm tra văn bản Bộ Tư pháp tổ chức Buổi Tọa đàm về công tác xây dựng, góp ý, thẩm định văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực quy hoạch, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.... (Xem tiếp)

Phát động Cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”

Sáng 31/8, tại Tượng đài thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Ban An toàn giao thông tỉnh kết hợp với UBND huyện Năm Căn tổ chức lễ phát động Cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” và ra quân Tháng An toàn giao thông năm 2011.... (Xem tiếp)

Mittinh kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam Việt Nam

Khẳng định tính chính nghĩa trong cuộc đấu tranh chống đế quốc Mỹ, giành quyền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam; tri ân những người đã hy sinh xương máu, đóng góp công sức cho hòa bình, độc lập; kêu gọi những tấm lòng nhân ái đồng cảm, sẻ chia góp phần xoa dịu nỗi đau da cam của những nạn nhân đang từng ngày hứng chịu hậu quả tàn khóc của chiến tranh chính là ý... (Xem tiếp)

Thách thức đặt ra với tân Thủ tướng Nhật Bản

Người dân Nhật Bản cũng như dư luận quốc tế đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng vào tân Thủ tướng Nhật Bản Noda, song cũng cho rằng ông phải đương đầu với không ít khó khăn thách thức.... (Xem tiếp)

U Minh: nông dân thu hoạch lúa hè thu

Vụ hè thu năm nay, nông dân trong huyện U Minh xuống giống được hơn 4.400 ha lúa hè thu, chủ yếu là các xã nằm trên vùng quy hoạch ngọt.... (Xem tiếp)