Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Chín 25th, 2011

Lớp bồi dưỡng kiến thức cho luật sư và người tham gia tố tụng

Sáng 24/9, Đoàn Luật sư tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho 73 học viên là các luật sư và người tham gia tố tụng trên địa bàn tỉnh.Các học viên sẽ được nghiên cứu, thảo luận các chuyên đề liên quan đến lĩnh vực tố tụng như: Quyền bào chữa trong pháp […]... (Xem tiếp)

Hoạt động khám chữa bệnh miễn phí tại huyện Trần Văn Thời

Ngày 24/9, Hội Giáo dục – Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ quận 2, thành phố Hồ Chí Minh đến khám bệnh, trao xe lăn và tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời.Qua một ngày làm việc, […]... (Xem tiếp)

Cần sớm sửa chữa cầu Kênh Xáng Mới, xã Khánh Hội

Hiện nay, người dân ấp 4, xã Khánh Hội, huyện U Minh và khu vực lân cận rất bức xúc trước tình trạng cây cầu bắc qua kênh Xáng Mới đã xuống cấp trầm trọng, nhưng chậm được khắc phục, sửa chữa.... (Xem tiếp)

Cà Mau: phát huy hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập

Theo báo cáo của Hội Khuyến học tỉnh Cà Mau, đến nay hệ thống tổ chức Hội Khuyến học trong tỉnh đã được hình thành ở 100% huyện, thành phố và xã, phường, thị trấn; hơn 50% ấp, khóm; phần lớn các các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, một số tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội, hầu hết các trường phổ thông đã có tổ chức Hội Khuyến học.... (Xem tiếp)

Cà Mau chú trọng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học

Hiện nay trong toàn tỉnh có trên 3.600 chi đội, gần 400 liên đội. Công tác đội và phong trào thiếu nhi trở thành một trong những hoạt động được chú trọng tại các cơ sở giáo dục. Từ đầu năm học 2011 - 2012, Hội đồng đội tỉnh đã triển khai công tác đội với chủ đề: “Vâng lời Bác dạy, học giỏi chăm ngoan, làm nghìn việc tốt, Tiến bước Đoàn viên”.... (Xem tiếp)