Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Mười Hai 1st, 2011

Tăng cường nguồn lực, hành động và quyết tâm trong phòng, chống AIDS

Tăng cường nguồn lực, hành động và quyết tâm trong phòng, chống AIDS

Nhân Ngày Thế giới phòng, chống AIDS 1/12/2011, Tổng Thư ký LHQ Ban Ki – moon khẳng định, bước vào thập kỷ thứ 4 ứng phó với AIDS, cuối cùng chúng ta đã tiến đến chỗ có thể chấm dứt đại dịch này.Những thành tựu đã đạt được là bằng chứng cho thấy chúng ta […]... (Xem tiếp)

Khai mạc Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau khóa XIV

Sáng 1/12, Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau khóa XIV đã được khai mạc. Dự hội nghị có các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư, UV BTV Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện các Ban Đảng TW, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ […]... (Xem tiếp)

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho chức sắc trong các tôn giáo năm 2011

Qua gần 4 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc, sáng 1/12, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho chức sắc trong các tôn giáo năm 2011 đã bế giảng.... (Xem tiếp)

Đầm Dơi: Tập huấn phòng chống dịch bệnh

Sáng 1/12, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh kết hợp với Trung tâm Y tế huyện Đầm Dơi tổ chức tập huấn phòng chống dịch bệnh tay - chân - miệng và sốt xuất huyết cho gần 150 cán bộ giáo viên các điểm trường, cán bộ Y tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn.... (Xem tiếp)

Trao tặng Huân chương Lao Động cho đồng chí Nguyễn Hải Tùng

Ngày 30/11, Đoàn cán bộ do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thành Tươi làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng Huân chương Lao Động hạng Nhất cho nhà báo, nhà thơ, nghệ sĩ sân khấu Nguyễn Hải Tùng - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Minh Hải. Cùng đi với đoàn còn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải và lãnh đạo một số... (Xem tiếp)

Thành phố Cà Mau sơ kết 4 năm thực hiện Nghị định số 38 về bảo vệ dân phố

Ngày 30/11, UBND thành phố Cà Mau tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Nghị định 38 của Chính phủ về bảo vệ dân phố.... (Xem tiếp)

Vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa đạt 166% kế hoạch

Kết quả vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa đạt cao là một trong những công tác điển hình của ngành Lao động - Thương binh & Xã hội trong 11 tháng qua.... (Xem tiếp)

Tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại Khoa Thận – Nội tiết – Tiết niệu

Ngày 30/11, Đảng ủy khối Dân chính Đảng tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Khoa Thận - Nội tiết - Tiết niệu, Bệnh viện đa khoa tỉnh.... (Xem tiếp)

Cần nghiên cứu, quy hoạch mô hình nuôi chim yến

Thời gian qua, mô hình nuôi chim yến được một vài hộ trên địa bàn thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân chú trọng thực hiện. Đây là mô hình mới, nếu khai thác tốt sẽ cho hiệu quả kinh tế cao và góp phần đa dạng hóa tình hình sản xuất của nhân dân. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là nuôi chim yến trong khu dân cư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống nhân dân.... (Xem tiếp)