Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một, 2012

Trần Văn Thời: thu hoạch 1.500 tấn cá đồng

Trong tháng 1/2012, nông dân vùng ngọt hóa huyện Trần Văn Thời thu hoạch được hơn 1.500 tấn cá đồng các loại. Điều đáng phấn khởi là giá các loại cá đều tăng, đem lại thu nhập khá cho nông dân.Trong đó, sản lượng cá bổi tươi được 600 tấn, được thương lái thu mua […]... (Xem tiếp)

Huyện Trần Văn Thời thu hoạch hơn 7.500 ha lúa vụ 2

Sau những ngày nghỉ Tết, nông dân các xã vùng ngọt hóa huyện Trần Văn Thời bắt tay vào thu hoạch lúa vụ 2.Tính đến thời điểm này, toàn huyện Trần Văn Thời thu hoạch được hơn 7.500 ha lúa vụ 2, năng suất bình quân 5,2 tấn/ ha, nhiều nơi đạt hơn 7 tấn/ha. […]... (Xem tiếp)

Thành phố Cà Mau tổng kết các hoạt động đón Tết Nguyên đán 2012

Sáng 31/1, Thành ủy, UBND thành phố Cà Mau tổ chức họp báo tháng 01/2012 tổng kết các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, đồng thời triển khai một số công tác trọng tâm trong thời gian tới.... (Xem tiếp)

Diễn đàn Davos với những nhận định trái chiều

Theo nhận định chung, Diễn đàn Kinh tế thế giới Davos vừa qua không đáp ứng được mong đợi của mọi người, đặc biệt là về việc tìm lối thoát cho khủng hoảng tài chính trong khu vực đồng Euro.... (Xem tiếp)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dự khánh thành các công trình tại tỉnh Cà Mau

Trong không khí của những ngày đầu năm mới, sáng 30/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng phu nhân và đại diện các Bộ, ngành TW đã về dự lễ khánh thành cầu Đầm Cùng bắc qua sông Bảy Háp, lễ công bố sản phẩm thương mại đầu tiên của Nhà máy Đạm Cà Mau và lễ khánh thành công trình nâng cấp, trùng tu, tôn tạo Khu tưởng niệm Bác Hồ tại tỉnh Cà Mau.... (Xem tiếp)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về thăm và làm việc tại tỉnh Cà Mau

Chiều 29/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng đại diện một số Bộ, ngành TW có chuyến về thăm và làm việc với tỉnh Cà Mau. Tiếp đoàn có UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Dương Thanh Bình, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội và một số Sở, ngành tỉnh.... (Xem tiếp)

Sinh khí làm việc, học tập, kinh doanh ngày đầu năm

Tất bật, vui vẻ, sẵn sàng... là sinh khí mà chúng tôi ghi nhận được tại các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trong ngày làm việc đầu tiên sau thời gian nghỉ Tết.... (Xem tiếp)

Thành phố Cà Mau: các hoạt động đầu năm đi vào nề nếp

Sau thời gian nghỉ Tết cổ truyền, sáng nay ngày 30/1 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nhâm Thìn), các hoạt động trên địa bàn thành phố Cà Mau đã trở lại bình thường và đi vào nề nếp.... (Xem tiếp)

Tập trung phát triển sản xuất kiềm chế lạm phát

Tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp, đảm bảo nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm cho nhu cầu trong tỉnh và chế biến, xuất khẩu là một trong những giải pháp được đưa ra để kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô trong năm 2012.... (Xem tiếp)

Nông dân U Minh thu hoạch lúa mùa

Sau những ngày vui Tết Nhâm Thìn, nông dân huyện U Minh bắt tay ngay vào thu hoạch vụ lúa mùa và lúa gieo sạ vụ 2.... (Xem tiếp)