Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Một 22nd, 2012

Triển vọng kinh tế châu Á năm Rồng

Triển vọng kinh tế châu Á năm Rồng

Trong năm 2012 – năm Rồng, các nền kinh tế khu vực châu Á-Thái Bình Dương chắc chắn sẽ đối mặt với những biến động cũng như những ngọn gió ngược chiều đáng kể.Bất chấp những biến động kinh tế và chính trị mà nền kinh tế toàn cầu đang phải đối măṭ, khu vực […]... (Xem tiếp)

Tỉnh ủy Cà Mau thăm, tặng quà cán bộ hưu trí ở huyện Đầm Dơi

Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Dương Thế Thuận cùng đoàn cán bộ Huyện ủy Đầm Dơi đến thăm chúc Tết, tặng quà cho cán bộ cao niên trong Đảng của huyện.Đoàn đến thăm ông Phạm Hữu Hạnh, cán bộ hưu trí – 60 tuổi […]... (Xem tiếp)

Lãnh đạo huyện Trần Văn Thời chúc Tết các cơ quan đóng trên địa bàn huyện

Đoàn do đồng chí Ngô Minh Chiến - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Phân trại số 2 Trại giam Cái Tàu, Đồn Biên phòng 692 Sông Đốc và Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh.... (Xem tiếp)

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau chúc Tết các Hạt Kiểm lâm

Nhân dịp Tết đến, xuân về, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau đã thành lập Đoàn công tác đến thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ Hạt Kiểm lâm hiện đang công tác tại các Hạt Kiểm lâm của các huyện trong tỉnh.... (Xem tiếp)

Giao thông ngày Tết: An toàn cho mình và mọi người

Theo Ban ATGT tỉnh, trong thời gian diễn ra các hoạt động mừng xuân, số lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường, vì vậy việc chú ý tham gia giao thông một cách an toàn là rất quan trọng.... (Xem tiếp)