Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Tư 1st, 2012

147 nước, vùng lãnh thổ tham gia Giờ Trái Đất

Năm 2012, 147 nước và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, trong đó các nước Libya, Algeria, Bhutan và vùng lãnh thổ Guinea thuộc Pháp lần đầu tiên tham gia, đã cam kết tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất.Giờ Trái Đất năm 2012 sẽ lần lượt diễn ra suốt 24 giờ trên toàn cầu […]... (Xem tiếp)

Cà Mau: hưởng ứng tham gia Giờ Trái đất

Từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút đêm 31/3/2012, có hàng ngàn thành phố, hàng tỷ người trên thế giới đã tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất. Giờ trái đất là sáng kiến của Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng […]... (Xem tiếp)

Đầm Dơi: tổ chức ngày Hội thanh niên khỏe

Ngày 31/3, Huyện đoàn Đầm Dơi phối hợp với Phòng VH-TT huyện tổ chức ngày Hội thanh niên khỏe năm 2012, với chủ đề “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.... (Xem tiếp)

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức ngày hội khách hàng

Sáng 1/4, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình ngày hội khách hàng và trao học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.... (Xem tiếp)

Đầm Dơi: người dân góp vốn xây hơn 40km lộ GTNT ở xã Tân Dân

Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, xã chỉ đạo điểm về xây dựng nông thôn mới của tỉnh là xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi xây dựng hơn 40km lộ giao thông nông thôn và gần 10 cây cầu, trong đó nhân dân đóng góp hơn 4 tỷ đồng.... (Xem tiếp)

Thành phố Cà Mau chống ngập úng cho khu dân cư

Trong mấy ngày qua, những đám mưa trái mùa đã gây ra tình trạng ngập úng cục bộ tại một số tuyến đường và khu dân cư trên địa bàn thành phố Cà Mau, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và vệ sinh môi trường và bức xúc trong nhân dân.... (Xem tiếp)

Cà Mau có 94 trường học đạt chuẩn quốc gia

Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh có 94 trường học được công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Trong đó, cấp Tiểu học có số trường đạt chuẩn nhiều nhất.... (Xem tiếp)

10 sự kiện tiêu biểu ngành Công Thương năm 2011

Năm 2011, ngành Công Thương khép lại với nhiều chỉ tiêu đạt kế hoạch đề ra trong đó đáng chú ý là xuất khẩu tăng trưởng 33,3%, nhập siêu giảm sâu đạt mức thấp nhất trong 5 năm sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới WTO đạt mức 9,89%...... (Xem tiếp)