Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Tư 17th, 2012

Ngân hàng Thế giới có Chủ tịch mới

Ngày 16/4, Ngân hàng Thế giới (WB) đã lựa chọn ông Kim Jong Jim, người Mỹ gốc Hàn Quốc là Chủ tịch mới của tổ chức này trong một nhiệm kỳ 5 năm.   Ông Kim Jong Jim Ông Kim Jong Jim sẽ thay thế Chủ tịch WB hiện nay là ông Robert Zoellick, sẽ […]... (Xem tiếp)

Ngày làm việc thứ 2 hội nghị lần thứ 10 BCH Đảng bộ tỉnh

Bước vào ngày làm việc thứ 2, sáng 17/4, hội nghị lần thứ 10 BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV tiếp tục nội dung thảo luận tại hội trường.   Ngoài các ý kiến đồng thuận với việc cần tập trung chỉ đạo phát triển sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, tiếp tục […]... (Xem tiếp)

Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đạt tổng sản lượng điện 30 tỉ kWh

Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau - một đơn vị có nhiều đóng góp cho việc đảm bảo ổn định năng lượng quốc gia vừa đạt tổng sản lượng điện phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt là 30 tỉ kWh, chiều 16/4, Công ty tổ chức đón mừng sự kiện này; đồng thời đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty.... (Xem tiếp)

Hội thảo về xử lý môi trường trong chế biến thực phẩm

Sáng 17/4, Sở Tài nguyên & Môi trường phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Tư vấn môi trường Gia Anh tổ chức hội thảo những giải pháp liên quan về môi trường.... (Xem tiếp)

Hội nghị “Triển khai phác đồ điều trị và các biện pháp giảm tử vong do bệnh tay – chân – miệng”

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai cách chẩn đoán, các dấu hiệu lâm sàng, cận lâm sàng, công tác chẩn đoán phân biệt và theo dõi các biến chứng của bệnh tay - chân - miệng.... (Xem tiếp)

Hội nghị sơ kết công tác Đoàn – Hội

Một trong những nhiệm vụ được các cấp bộ Đoàn quan tâm thời gian qua đó là công tác giáo dục chính trị cho đoàn viên, thanh niên. Tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về việc tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động như cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; các hoạt động hưởng ứng “Năm An toàn giao thông”.... (Xem tiếp)

Sở GD-ĐT Cà Mau tập huấn nghiệp vụ Thư viện trường học năm 2012

Ngày 16/4, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau, Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn nghiệp vụ Thư viện trường học cho các cán bộ làm công tác Thư viện trường học trong tỉnh năm 2012.... (Xem tiếp)

Chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các Sở Giáo dục & Đào tạo tích cực chuẩn bị, tổ chức nghiêm túc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012 được diễn ra từ ngày 2 đến 4/6.... (Xem tiếp)