Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Tư 23rd, 2012

Bầu cử Tổng thống Pháp: Ứng cử viên François Hollande giành điểm

Bầu cử Tổng thống Pháp: Ứng cử viên François Hollande giành điểm

Kết quả bầu cử Tổng thống Pháp vòng 1, ứng cử viên François Hollande của Đảng Xã hội đã giành được 28,2% số phiếu ủng hộ trong khi Tổng thống đương nhiệm Nicolas Sarkozy nhận được 27% số phiếu bầu.Theo kết quả chính thức cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vòng 1 ngày 22/4 do […]... (Xem tiếp)

Thới Bình: triển khai xây dựng được 7 danh mục lộ giao thông nông thôn

Từ đầu năm đến nay, huyện Thới Bình đã triển khai xây dựng được 7 danh mục lộ giao thông nông thôn với tổng trị giá 5,5 tỷ đồng. Trong đó, các nhà thầu đã thi công hoàn thành được 12km lộ và 2 cây cầu kiên cố.Hiện nay, mạng lưới giao thông của huyện […]... (Xem tiếp)

Giao lưu câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các huyện, thành phố

Ngày 22/4, huyện Trần Văn Thời tổ chức buổi giao lưu câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các huyện, thành phố. Tham gia giao lưu có gần 300 thành viên là những cụ ông, cụ bà đến từ 8 câu lạc bộ dưỡng sinh trong tỉnh.... (Xem tiếp)

Tình hình dịch bệnh có chiều hướng giảm

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, hiện nay, tình hình bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tiếp tục tăng hàng ngày. Tuy nhiên, mức tăng có chậm lại so với những tuần trước.... (Xem tiếp)

Kết thúc Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, vòng loại bảng B năm 2012

Với phong độ ổn định, đội tuyển CA Tp.HCM có chuỗi trận toàn thắng, có được 23 điểm, giành suất đầu tiên của bảng B tham dự vòng bán kết. Với 17 điểm, đội tuyển Vĩnh Long xếp vị trí thứ 2.... (Xem tiếp)

Cà Mau: gần 180 trường học có thư viện đạt chuẩn quốc gia

Những năm qua, bên cạnh công tác đầu tư xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, ngành GD&ĐT tỉnh cũng đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng trường học có thư viện đạt chuẩn quốc gia, nhằm tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với nhiều đầu sách bổ ích, phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu học tập.... (Xem tiếp)

Trường Tiểu học I xã Tam Giang Tây đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Trường Tiểu học I xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển hiện có 20 giáo viên, tất cả đều được đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn. Trường có 15 lớp với gần 500 học sinh, chất lượng giáo dục năm sau luôn cao hơn năm trước. Trường Tiểu học I xã Tam Giang Tây là trường thứ 7 trên địa bàn huyện Ngọc Hiển đạt chuẩn quốc gia mức độ một.... (Xem tiếp)

Cà Mau: thu ngân sách Nhà nước đạt trên 26% kế hoạch năm 2012

Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh thu ngân sách đạt hơn 1.000 tỷ đồng, đạt trên 26% kế hoạch năm 2012.... (Xem tiếp)

4 tháng đầu năm toàn tỉnh xảy ra 12 vụ cháy rừng

Báo cáo Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh cho biết: Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh xảy ra 12 vụ cháy rừng với tổng diện tích thiệt hại khoảng 3,35 ha.... (Xem tiếp)