Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Chín 24th, 2013

Trung đoàn Bộ binh 1 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Ngày 23/9, tại tỉnh An Giang, Trung đoàn Bộ binh 1 thuộc Sư đoàn Bộ binh 330, Quân khu 9 tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (23/9/1963 – 23/9/2013) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì. Đến dự có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bộ […]... (Xem tiếp)

Kiểm tra công tác xây dựng đời sống văn hóa xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước

Ngày 23/9, Đoàn cán bộ Ban chỉ đạo Trung ương về xây dựng đời sống văn hóa cơ sở đã có buổi làm việc với UBND xã Hưng Mỹ và huyện Cái Nước.   Hiện nay, huyện Cái Nước có số hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa là 37%, cơ quan đạt chuẩn 144/185, […]... (Xem tiếp)

Kiểm tra cải cách hành chính tại Sở Kế hoạch & Đầu tư

Ngày 23/9, Đoàn kiểm tra công tác cải cách thủ tục hành chính đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch & Đầu tư, tìm hiểu những thuận lợi, cũng như khó khăn trong công tác triển khai cải cách hành chính trước khi trình lên UBND tỉnh.... (Xem tiếp)

Hội nghị phổ biến pháp luật và kỹ năng thương mại điện tử

Sáng 24/9, Sở Công thương Cà Mau phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Bộ Công thương tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật và nâng cao kỹ năng thương mại điện tử cho 260 đại biểu là cán bộ, nhân viên của các Sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.... (Xem tiếp)

Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp

Sáng 23/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thuộc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và Trường Chính trị tỉnh phối hợp tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp đại học ngành Kinh tế chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa 29, năm học 2009 - 2013.... (Xem tiếp)

Ngọc Hiển đạt 37 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới

Thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới, đến nay huyện Ngọc Hiển đạt 37 tiêu chí, tăng hơn so với trước khi triển khai đề án 13 tiêu chí.... (Xem tiếp)

Thới Bình: thăm, hỗ trợ nhà sập do lốc xoáy

Vào khoảng 5 giờ sáng 23/9, mưa giông kèm theo lốc xoáy đã làm sập và tốc mái nhiều nhà dân tại ấp 3, xã Trí Phải và ấp 7, xã Trí Lực, huyện Thới Bình.... (Xem tiếp)

Nỗi lo bùng phát cây ngoại lai

Cây mai dương còn gọi là cây mắt mèo có nguồn gốc Trung Mỹ. Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế xếp cây mai dương vào danh sách 100 loài sinh vật ngoại lai nguy hiểm nhất. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng xếp đây là loại cỏ hại nằm trong danh mục 150 loại động, thực vật cần tiêu diệt. Hiện cây mai dương đang bùng phát tại Vườn Quốc gia U Minh hạ mà... (Xem tiếp)

Thới Bình: nông dây cấy lúa trên đất nuôi tôm đạt 75% kế hoạch

Tính đến thời điểm này, bà con nông dân vùng sản xuất tôm - lúa trong huyện Thới Bình đã cấy lấp diện được hơn 20.000ha, đạt trên 75% kế hoạch. Trong đó, lúa cấy là 18.000 ha, còn lại là lúa sạ. Tập trung ở các xã Thới Bình, Biển Bạch Đông, Biển Bạch và Hồ Thị Kỷ. Một số xã như Biển Bạch Đông, Biển Bạch và xã Hồ Thị Kỷ đã cấy gần hoàn thành chỉ tiêu... (Xem tiếp)