Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Tháng Hai 7th, 2014

Y học thường thức 04-02-2014

Y học thường thức 04-02-2014

... (Xem tiếp)

Các sự kiện đáng chú ý của TTVN năm 2014

Các sự kiện đáng chú ý của TTVN năm 2014

Năm 2014 là năm sôi động của Thể thao Việt Nam cả trên đấu trường trong nước cũng như quốc tế. Nhân dịp Xuân mới, xin được giới thiệu cùng bạn đọc những sự kiện lớn được chờ đợi của Thể thao nước nhà. Các giải tổ chức trong nước: 1/ Vòng chung kết Futsal […]... (Xem tiếp)

Không khí trở lại làm việc sau thời gian nghỉ Tết

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày, ngày 6/2, cán bộ, công nhân viên và người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bắt đầu trở lại làm việc bình thường.... (Xem tiếp)

Cà Mau: không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết

Theo báo cáo từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau: Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm.... (Xem tiếp)

Huyện Thới Bình đảm bảo an toàn cháy nổ trong những ngày Tết

Để có được cái Tết vui tươi an toàn, không để xảy ra tình trạng cháy nổ, lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an huyện Thới Bình đã triển khai nhiều giải pháp như thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở tại các điểm chợ, khu dân cư, các cơ sở trọng điểm có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao.... (Xem tiếp)

Tai nạn giao thông dịp Tết giảm đáng kể

Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh: Tình hình trật tự ATGT dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đã được cải thiện đáng kể, số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giảm nhiều so với Tết năm trước.... (Xem tiếp)

Tặng học bổng học sinh nghèo vượt khó

Ngày 6/2, tại chùa Phật Tổ, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Cà Mau tổ chức trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.... (Xem tiếp)

LHQ kêu gọi ngừng bắn dịp Olympic Sochi

LHQ kêu gọi ngừng bắn dịp Olympic Sochi

Trong bài phát biểu tại Đại hội đồng lần thứ 126 Ủy ban Olympic quốc tế, tổ chức ở Sochi, Nga ngày 6/2, TTK LHQ Ban Ki-moon kêu gọi ngừng các cuộc xung đột vũ trang trên toàn thế giới trong thời gian diễn ra kỳ đại hội này.... (Xem tiếp)