Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO

Đã đăng vào 18 Th5, 2022 lúc 8:55

(Chinhphu.vn) – Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022 đã thu hút 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia.

Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng- Ảnh: VGP/Lê Nguyễn

Vòng loại của giải năm nay được chia thành 3 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30/5 đến 31/7/2022 gồm: Bảng Nghệ An từ ngày 30/5 đến ngày 7/6/2022; Bảng Đắk Lắk từ ngày 31/5 đến ngày 10/6/2022 và Bảng Kiên Giang từ ngày 2/6 đến ngày 12/6/2022.

Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, một giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống”.

Giúp trẻ nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO theo đuổi khi triển khai chương trình Năng động Việt Nam nhiều năm qua. Với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic…, nhãn hàng thể hiện sự chung tay cùng các cơ quan, ban, ngành và các bậc phụ huynh hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Lê Nguyễn

Để lại nhận xét