Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Google Play gỡ 56 ứng dụng cờ bạc phạm pháp tại Việt Nam

Đã đăng vào 3 Th10, 2018 lúc 9:59

Đây là các ứng dụng chơi game trên điện thoại di dộng vi phạm pháp luật Việt Nam.


Ảnh minh họa

Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, Google vừa có thông báo đã gỡ bỏ 56 ứng dụng trò chơi cờ bạc trên kho ứng dụng Google Play.
56 ứng dụng game cờ bạc bị gỡ bỏ đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, nhắm tới đối tượng người dùng Việt Nam và vi phạm luật pháp Việt Nam.

Trong số này có 16 trò chơi có dấu hiệu vi phạm quy định phát hành ứng dụng của Google Play. Sau khi nhận được phản ánh từ cộng đồng mạng, các trò chơi này có dấu hiệu lừa đảo hoặc khai thác trái phép dữ liệu người chơi, nên Google Play đã chủ động gỡ bỏ ứng dụng trò chơi trên kho ứng dụng của Google ở phạm vi toàn cầu.

Còn lại 40 game cờ bạc đã được Goolge gỡ bỏ trên Google Play dành cho thị trường Việt Nam theo yêu cầu của Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử với lý do vi phạm luật pháp Việt Nam.

Việc Google gỡ bỏ ứng dụng vi phạm pháp luật Việt Nam theo yêu cầu của cơ quan đại điện phía Việt Nam là bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Google và Bộ TT&TT Việt Nam trong việc phối hợp ngăn chặn các nội dung vi phạm pháp luật phát tán trên môi trường internet./.

Theo www.chinhphu.vn

Để lại nhận xét